Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
ตราสัญญลักษณ์
อำนาจหน้าที่ อบต.
ศํกยภาพในตำบล
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลชุมชน/หมู่บ้านในเขต อบต.
วัด/โรงเรียน
ข้อมูลประชากร
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
สถานที่สำคัญ
แหล่งท่องเที่ยว
แกลอรี่ภาพถ่ายภูมิทัศน์
การบริการพื้นฐาน
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
ผู้บริหารส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
การดำเนินงาน
ผลการดำเนินงานของสำนักปลัด อบต.
ผลการดำเนินงานของกองคลัง
ผลการดำเนินงานของกองช่าง
ผลการดำเนินงานกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ผลการดำเนินงานของกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานแสดงรายรับ-รายจ่าย
งบแสดงฐานะทางการเงิน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
อำนาจหน้าที่
หน้าที่ความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนทองหลาง
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนดำเนินงาน
แผนจัดเก็บภาษี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายเงิน รายไตรมาส
รายงานการติดตามและประเมินผลแผน
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนแม่บทสารสนเทศ
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
- แผนการจัดการองค์ความรู้ประเด็นที่ 1 การส่งเสริมจิตสำนึกและพฤติกรรมการปฺบัติงาน
โดยยึดมั่นตามหลักธรรมมาภิบาลในการบริหารงานบุคคล
- แผนการจัดการองค์ความรู้ประเด็นที่ 2 การพัฒนาความรู้แก่พนักงานส่วนตำบล
- องค์ความรู้ภายในองค์กร ความรู้ภายในองค์กร
- องค์ความรู้ภายนอกองค์กร ความรู้ภายนอกองค์กร
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานรายรับ-รายจ่ายประจำเดือน
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการประชุมสภา
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานโครงการ
รายงานประเมินความพึงพอใจ
ผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส
กฎหมายและระเบียบ
พระราชบัญญัติ หรือ พระราชกฤษฏีกา
กฏระเบียบ และประกาศกระทรวง
ประกาศ
คำสั่ง
สำหรับประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
แบบประเมินความพึงพอใจ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มติดต่อราชการ
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์
การลดขั้นตอนการให้บริการ
การขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพ
การจดทะเบียนพาณิชย์
การขออนุญาต ก่อสร้าง รื้อถอน ดัดแปลงอาคาร
คำแนะนำภาษี
เอกสารประชาสัมพันธ์
ติดต่อเรา
การรับฟังความคิดเห็นประชาชน
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
แผนที่
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี
หน้า
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
1
ประกาศ แก้ไขแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ครั้งที่ 4/2566
74
2
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี 2566 (รอบ 6เดือน)
13
3
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงาน ประจำปี 2566
11
4
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ครั้งที่ 3-2566(5)
44
5
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ครั้งที่ 3-2566(4)
33
6
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ครั้งที่ 3-2566(3)
35
7
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ครั้งที่ 3-2566 (2)
30
8
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ครั้งที่ 3/2566 (1)
85
9
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1-2566
71
10
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลงครั้งที่ 1/2566
62
11
ประกาศ แก้ไขแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ครั้งที่ 1/2566
44
12
ประกาศ เรื่อง แก้ไขแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ครั้งที่ 1/2565
124
13
รายงานการประชุมประชาคมระดับตำบล เพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565)เพิ่มเติม ครั้งที่ 5/2565 และแผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ. 2561-2565)เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 7/2564
86
14
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2565 (รอบ 6 เดือน)
94
15
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัมฯาท้องถิ่น ประจำปี 2564 (แบบสรุปติดตามผล)
82
16
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัมฯาท้องถิ่น ประจำปี 2564 (ส่วนที่ 4 สรุปผล)
69
17
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัมฯาท้องถิ่น ประจำปี 2564 (ส่วนที่ 3 ผลการวิเคราะห์การติดตามและประเมินผล)
83
18
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัมฯาท้องถิ่น ประจำปี 2564 (ส่วนที่ 2 การติดตามและประเมินผล)
82
19
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัมฯาท้องถิ่น ประจำปี 2564 (ส่วนที่ 1 บทนำ)
80
20
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ปี 2564 (ครึ่งปีหลัง)
81