Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
ตราสัญญลักษณ์
อำนาจหน้าที่ อบต.
ศํกยภาพในตำบล
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลชุมชน/หมู่บ้านในเขต อบต.
วัด/โรงเรียน
ข้อมูลประชากร
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
สถานที่สำคัญ
แหล่งท่องเที่ยว
แกลอรี่ภาพถ่ายภูมิทัศน์
การบริการพื้นฐาน
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
ผู้บริหารส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
การดำเนินงาน
ผลการดำเนินงานของสำนักปลัด อบต.
ผลการดำเนินงานของกองคลัง
ผลการดำเนินงานของกองช่าง
ผลการดำเนินงานกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ผลการดำเนินงานของกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานแสดงรายรับ-รายจ่าย
งบแสดงฐานะทางการเงิน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
มาตรการประหยัดพลังงาน
อำนาจหน้าที่
หน้าที่ความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนทองหลาง
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนดำเนินงาน
แผนจัดเก็บภาษี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายเงิน รายไตรมาส
รายงานการติดตามและประเมินผลแผน
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนแม่บทสารสนเทศ
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
- แผนการจัดการองค์ความรู้ประเด็นที่ 1 การส่งเสริมจิตสำนึกและพฤติกรรมการปฺบัติงาน
โดยยึดมั่นตามหลักธรรมมาภิบาลในการบริหารงานบุคคล
- แผนการจัดการองค์ความรู้ประเด็นที่ 2 การพัฒนาความรู้แก่พนักงานส่วนตำบล
- องค์ความรู้ภายในองค์กร ความรู้ภายในองค์กร
- องค์ความรู้ภายนอกองค์กร ความรู้ภายนอกองค์กร
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานรายรับ-รายจ่ายประจำเดือน
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการประชุมสภา
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานโครงการ
รายงานประเมินความพึงพอใจ
ผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส
กฎหมายและระเบียบ
พระราชบัญญัติ หรือ พระราชกฤษฏีกา
กฏระเบียบ และประกาศกระทรวง
ประกาศ
คำสั่ง
สำหรับประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
แบบประเมินความพึงพอใจ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มติดต่อราชการ
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์
การลดขั้นตอนการให้บริการ
การขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพ
การจดทะเบียนพาณิชย์
การขออนุญาต ก่อสร้าง รื้อถอน ดัดแปลงอาคาร
คำแนะนำภาษี
เอกสารประชาสัมพันธ์
ติดต่อเรา
การรับฟังความคิดเห็นประชาชน
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางสื่อสารเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน
แผนที่
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
หน้า
|
1
|
2
|
3
1
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2566
15
2
ประชาสัมพันธ์ รายงานและวิเคราะห์ผลการประเมิน ITA ประจำปี 2566
33
3
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปี 2565
77
4
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2566
73
5
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2566 (รอบ 6 เดือน)
92
6
รายงานสรุปเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปี 2566
85
7
รายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ประจำปี พ.ศ.2566 (รอบ 6 เดือน)
95
8
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี พ.ศ.2566
91
9
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2566
93
10
การดำเนินก่ารตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปี 2566
101
11
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปี 2565
121
12
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565
110
13
รายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปี 2565
91
14
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
128
15
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
141
16
รายงานผลการดำนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2564
138
17
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี 2565
136
18
รายงานสรุปเรื่องร้องเรียน ประจำปี 2565
111
19
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปี 2565
151
20
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2565 (รอบ 6 เดือน)
136