Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
ตราสัญญลักษณ์
อำนาจหน้าที่ อบต.
ศํกยภาพในตำบล
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลชุมชน/หมู่บ้านในเขต อบต.
วัด/โรงเรียน
ข้อมูลประชากร
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
สถานที่สำคัญ
แหล่งท่องเที่ยว
แกลอรี่ภาพถ่ายภูมิทัศน์
การบริการพื้นฐาน
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
ผู้บริหารส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
การดำเนินงาน
ผลการดำเนินงานของสำนักปลัด อบต.
ผลการดำเนินงานของกองคลัง
ผลการดำเนินงานของกองช่าง
ผลการดำเนินงานกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ผลการดำเนินงานของกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานแสดงรายรับ-รายจ่าย
งบแสดงฐานะทางการเงิน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
มาตรการประหยัดพลังงาน
อำนาจหน้าที่
หน้าที่ความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนทองหลาง
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนดำเนินงาน
แผนจัดเก็บภาษี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายเงิน รายไตรมาส
รายงานการติดตามและประเมินผลแผน
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนแม่บทสารสนเทศ
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
- แผนการจัดการองค์ความรู้ประเด็นที่ 1 การส่งเสริมจิตสำนึกและพฤติกรรมการปฺบัติงาน
โดยยึดมั่นตามหลักธรรมมาภิบาลในการบริหารงานบุคคล
- แผนการจัดการองค์ความรู้ประเด็นที่ 2 การพัฒนาความรู้แก่พนักงานส่วนตำบล
- องค์ความรู้ภายในองค์กร ความรู้ภายในองค์กร
- องค์ความรู้ภายนอกองค์กร ความรู้ภายนอกองค์กร
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานรายรับ-รายจ่ายประจำเดือน
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการประชุมสภา
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานโครงการ
รายงานประเมินความพึงพอใจ
ผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส
กฎหมายและระเบียบ
พระราชบัญญัติ หรือ พระราชกฤษฏีกา
กฏระเบียบ และประกาศกระทรวง
ประกาศ
คำสั่ง
สำหรับประชาชน
คู่มือสำหรับประชาชน
แบบประเมินความพึงพอใจ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มติดต่อราชการ
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์
การลดขั้นตอนการให้บริการ
การขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพ
การจดทะเบียนพาณิชย์
การขออนุญาต ก่อสร้าง รื้อถอน ดัดแปลงอาคาร
คำแนะนำภาษี
เอกสารประชาสัมพันธ์
ติดต่อเรา
การรับฟังความคิดเห็นประชาชน
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
แผนที่
แบบสอบถามความพึงพอใจ การให้บริการงานด้านต่าง ๆ ขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนทองหลาง
องค์การบริหารส่วนตำบลโนนทองหลาง ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนทองหลางขึ้น เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการและดำเนินการแก้ไข ข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปของผู้มารับบริการ
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
ต่ำกว่า 18 ปี
18 - 30 ปี
31 - 40 ปี
41 - 50 ปี
51 - 60 ปี
60 ปีขึ้นไป
การศึกษา
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษา / ปวช.
อนุปริญญา / ปวส.
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
อื่นๆ
อาชีพ
เกษตรกร
ลูกจ้างเอกชน / ส่วนราชการ
รับราชการ
รับจ้างทั่วไป
ประกอบธุรกิจส่วนตัว
อื่นๆ
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
สำนักปลัด อบต.
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การให้บริการด้านการประชาสัมพันธ์
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การให้บริการด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
การรับบริการคำร้องทั่วไป/E-Mail/Face book
อื่น ๆ
กองคลัง
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การชำระภาษีป้าย
การขออนุญาตจดทะเบียนพาณิชย์
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
กองช่าง
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร/รื้อถอน/เคลื่อนย้ายอาคาร
การขออนุญาตขุดดิน/ถมดิน
การให้บริการสาธารณะด้านสาธารณูปโภค
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขออนุญาตเจาะบาดาล/ใช้น้ำบาดาล
อื่น ๆ
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การให้บริการ รถ 1669
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การรับสมัครเด็กปฐมวัย
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
หัวข้อ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อถือ
1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2.ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
2.1 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน
2.2 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
2.3 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ
3.2 มีเครื่องมืออุปกรณ์ ระบบในการบริการ
3.3 อาคารสถานที่มีความเหมาะสม สะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ข้อเสนอแนะ
**ขอบคุณที่ใช้บริการ**