เจ้าของคำถาม
คุณ วรรวนัส
วันที่ 15 ก.พ. 67
IP 49.229.250.135
หัวข้อคำถาม :
ขอสอบถามการขอรับเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด
รายละเอียด :
การขอรับเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิดจะต้องยื่นเอกสารอะไรบ้าง
แจ้งลบคำถามนี้
ผู้ร่วมตอบ
ผู้ตอบ
คุณ admin
วันที่ 15 ก.พ. 2567 10:49
IP 183.89.66.251
คำตอบที่ 1
แจ้งลบคำตอบนี้
เอกสารโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
กรณีผู้มารดามาลงทะเบียน เตรียมเอกสาร ดังนี้
1.สำเนาบัตรประชาชนแม่ 1 ชุด
2.สำเนาทะเบียนบ้านแม่ 1 ชุด
3.สำเนาสูติบัตร 1 ชุด
4.สำเนาทะเบียนบ้านเด็ก 1 ชุด
5.สำเนาธนาคารชื่อแม่ (ผูกพร้อมเพย์บัตรประชาชน) 1 ชุด
6.สำเนาบัตรข้าราชการผู้ใหญ่บ้าน 1 ชุด
7.สำเนาบัตรประธาน อสม. 1 ชุด
8.สมุดฝากครรภ์ตัวจริง
9.ทะเบียนบ้านตัวจริง
10.สำเนาบัตรสวัสดิการแห่งรัฐของทุกคนในครัวเรือนที่อาศัยอยู่จริง
****************************
กรณีผู้ดูแลมาลงทะเบียนแทนให้เตรียมเอกสารของผู้ดูแล ดังนี้
1.สำเนาบัตรประชาชนผู้ดูแล 1 ชุด
2.สำเนาทะเบียนบ้านผู้ดูแล 1 ชุด
3.สำเนาธนาคารชื่อผู้ดูแล (ผูกพร้อมเพย์บัตรประชาชน) 1 ชุด คะ